Sáu ý tưởng về cách lên kế hoạch cho tuần trăng mật của bạn

Bạn có một công việc toàn thời gian, bạn đang lên kế hoạch cho một đám cưới (mà chúng ta hãy đối mặt với nó, là một công việc toàn thời gian khác) và bây giờ bạn phải bắt đầu suy nghĩ về TUẦN TRĂNG MẬT! Chuyến đi sau dự án này phải là một điều gì đó cực kỳ thú vị để lên kế hoạch, nhưng nếu bạn bị choáng ngợp với công việc và đám cưới khi tôi ở trong những tháng trước đám cưới, thì đó có thể là một lỗ hổng đen. Rich và tôi đã đính hôn và kết hôn trong một khoảng thời gian tám tháng, và mặc dù nhiều cuộc gọi đến Jennifer Lopez để đến cung cấp một chút giúp đỡ kế hoạch đám cưới, cô không bao giờ thể hiện. Mỗi lần ai đó hỏi tôi về kế hoạch tuần trăng mật của chúng tôi trong những tháng trước đám cưới, tôi thường muốn thắp sáng bản thân.

May mắn thay, tôi đã không. Với rất nhiều sự giúp đỡ từ chồng của tôi, chúng tôi đã cố gắng thực hiện một chuyến đi khó quên. Bây giờ với quá trình trong gương chiếu hậu, tôi muốn chia sẻ những ý tưởng hàng đầu của mình về cách lên kế hoạch cho tuần trăng mật, với hy vọng nó sẽ giúp hợp lý hóa quá trình cho những người bạn trải qua! Trong sáu lời khuyên đơn giản, ở đây, mọi thứ bạn cần biết để lên kế hoạch cho tuần trăng mật tốt nhất

#1: Cho anh ta triều đại

Trong rất nhiều trường hợp, cô dâu vai 99% khối lượng công việc lập kế hoạch đám cưới. Điều này chắc chắn đúng trong trường hợp của tôi, nhưng đó không phải là vì Rich không hơn nhiều so với sẵn sàng tham gia. Nó chủ yếu là vì khả năng ra quyết định của anh ấy trong các bộ phận thiết kế hoa và bánh bị hạn chế hơn rất nhiều so với của tôi. Để giúp giảm bớt gánh nặng, tôi đã truyền lại rất nhiều kế hoạch trăng mật và hậu cần cho anh ấy, điều này có thêm lợi ích là làm cho chuyến đi trở nên bất ngờ hơn!

#2: Quyết định khi nào bạn muốn đi

Rich và tôi muốn làm tuần trăng mật sau đám đông tiêu chuẩn, nhưng didn muốn cảm thấy quá vội vàng, vì vậy chúng tôi đã chọn rời đi cho chuyến đi hai ngày sau ngày cưới của chúng tôi. Đây là quyết định tốt nhất đối với chúng tôi, bởi vì chúng tôi cảm thấy rằng rời đi cho chuyến đi vào ngày hôm sau sẽ không còn thời gian để tiêu hóa ngày đặc biệt của chúng tôi, và thậm chí ít thời gian để đóng gói một cách thích hợp và sẵn sàng cho chuyến đi lớn. Càng ngày, các cặp vợ chồng đang nghỉ tuần trăng mật hoặc thậm chí vài tháng sau ngày cưới. Và đối với rất nhiều cặp vợ chồng, đây là một lựa chọn tuyệt vời để họ có thêm một chút thời gian để được chuẩn bị cho việc đi du lịch và tận dụng tối đa chuyến đi. Bất cứ điều gì bạn quyết định, hãy ghi nhớ thời gian và cố gắng cho mình càng nhiều phòng thở càng tốt!

#3: Xác định loại chuyến đi bạn muốn

Điều này có vẻ rõ ràng, nhưng có một vài khía cạnh đặc biệt khi chơi. Tất nhiên bạn muốn bắt đầu bằng cách xem xét liệu hai bạn có phải là người yêu thích lịch sử, những người đi biển hay những người tìm kiếm phiêu lưu hay không. Nhưng trước khi trả lời đầy đủ câu hỏi đó, hãy nhớ rằng bạn sẽ kết hôn, và nếu bạn có tuần trăng mật ngay sau đó, thì có một khả năng cao rằng bạn sẽ kiệt sức về thể chất và tinh thần hơn bao giờ hết. Với suy nghĩ này, Rich và tôi đã chia chuyến đi của chúng tôi thành hai phần: thư giãn bãi biển để bắt đầu để chúng tôi có thể sạc lại pin trước khi đến một cuộc phiêu lưu safari vào cuối!

#4: Củng cố ngân sách

Không có gì tồi tệ hơn là dành thời gian yêu đến điểm đến tuần trăng mật trong mơ của bạn, chỉ để phát hiện ra rằng nó hoàn toàn không thực tế về ngân sách khôn ngoan. Nó có thể ném một chiếc chăn ướt lớn vào sự phấn khích của phần còn lại của quá trình lập kế hoạch, vì vậy hãy đặt ngân sách trước thời hạn và không nên nhìn vào các điểm đến cho đến khi bạn biết rằng chúng nằm trong ngân sách đó. Điều này không chỉ dành cho chi phí của khu nghỉ dưỡng/khách sạn, mà còn chắc chắn kiểm tra giá chuyến bay ngay từ đầu.

#5: Đặc biệt chú ý đến thời gian trong năm

Trong giai đoạn đầu của kế hoạch, chúng tôi đã phạm sai lầm khi lãng phí thời gian để suy nghĩ về một số điểm đến trong danh sách xô của chúng tôi, chỉ để tìm hiểu sau đó rằng họ là một lựa chọn vì mô hình thời tiết. Chúng tôi đã nhận ra những ngôi nhà gỗ bình dị ở Maldives đang trong những trận mưa của mùa mưa vào cuối tháng 8 khi chúng tôi sẽ được hưởng tuần trăng mật. Khi bạn đã thu hẹp tìm kiếm của bạn đến các khu vực chung của thế giới, hãy chắc chắn nghiên cứu các mô hình thời tiết trước khi lặn vào các chi tiết cụ thể của vị trí.

#6: Hãy suy nghĩ chiến lược về thời gian và địa điểm

Giàu có và tôi đã dành tuần trăng mật của chúng tôi ở Seychelles và Nam Phi. Chúng tôi đã chọn những nơi đó vì chúng tôi muốn hưởng tuần trăng mật ở một địa điểm mà cả hai chúng tôi đều không có trước đây để chúng tôi có thể khám phá điểm đến lần đầu tiên bên nhau. Ngoài ra, xem xét rằng chúng tôi hiện đang sống ở San Francisco, một phần của thế giới là một trong những khó khăn nhất để đến từ đây. Chúng tôi có thể sẽ không có ba tuần nghỉ trong một thời gian dài, vì vậy chúng tôi muốn tận dụng lợi thế của việc đi thêm thời gian bằng cách đi đến những nơi ra khỏi con đường bị đánh đập của chúng tôi. Tuy nhiên, điều này cho thấy một lượng lớn thời gian di chuyển (cũng hơn 24 giờ cả hai đều đến đó và trở lại). Nếu bạn chỉ có một tuần, hãy giới hạn tìm kiếm của bạn đến những nơi nhanh hơn để đến để bạn có thể tối đa hóa thời gian nghỉ lễ của mình.

Tôi đã bỏ lỡ bất cứ điều gì? Cho tôi biếtTrong các ý kiến dưới đây nếu bạn có bất kỳ cố gắng khôn ngoan nào! Tôi đã nhận được rất nhiều yêu cầu để đăng bài cụ thể hơn rất nhiều về kinh nghiệm của chúng tôi ở cả Seychelles và Nam Phi, vì vậy tôi sẽ chia sẻ ý tưởng du lịch và đóng gói cho cả hai nơi trong tuần tới!